Phan Ngọc Lợi | Facebook Ads | Google Adwords | SEO WebSite PHAN NGỌC LỢI LÀ AI??? ~ MINH HUY GROUP

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

PHAN NGỌC LỢI LÀ AI???

PHAN NGỌC LỢI LÀ AI???



Phan Ngọc Lợi

Hi Bạn

Mình xuất thân từ miền trung dân Bình Định chính gốc với quyết tâm vào thành phố Hồ Chí Minh với năm mục tiêu cụ thể:


1/  Tìm bố.
2/ Học hành kiếm cái chữ.
3/ Làm ăn kiếm tiền.
4/ Hưởng thụ(play).
5/ Cưới vợ là xong.


Các bạn ơi với năm mục tiêu mà mình đề ra đều thay đổi cả. Mới rớt xuống bến xe Miền Đông thấy TPHCM quá lớn biết tìm bố chốn nào??? Cho nên mình trằn trọc bao đêm, mình quyết định đi học kiếm cái chữ rồi tính sau. Năm đầu thi vào đại học Kinh Tế TPHCM rớt, ôn năm sau thi lại rớt. Chuyển qua đại học Kỹ Thuật Công Nghệ TPHCM học ngành Công Nghệ Thông Tin chuyên Phần Cứng và Mạng Máy Tính. với Bằng Kỹ Sư Công Nghệ Thông Tin ra trường sau bốn năm rưỡi. Sau đó học thêm các chứng chỉ trong và ngoài nước. Năm đầu học CNTT vẫn thi tiếp đại học Kinh Tế lại rớt.

Trong giai đoạn học đại học tìm không có bố bắt đầu ăn chơi(play). Hứa với lòng ăn chơi cùng bạn bè khi nào tất cả đều có vợ con hết sẽ nghỉ ăn chơi. Rồi mình mới có vợ.


Sau đó học ra trường gặp được bố. Tết năm đó bố gọi về quê khi vào lại  TPHCM mới gặp. Mình ở cùng hẻm với bố, Mình đầu hẻm bố cuối hẻm mà không biết giờ mới gặp.

Học xong ra trường cũng đi làm nhiều công ty mà thấy công việc cũng như cũ lương bổng chẳng thấy khá tí nào. Mình nghĩ rằng giờ mình còn trẻ mà làm ngày tám tiếng phí tuổi trẻ quá. Nên tìm các lớp dạy kinh doanh học gặpNguyễn Thái Duy.  Anh ấy dạy về kinh doanh mình theo học và làm được Đầu Nai - Nhung Hươu TươiTranh Đá Đẹp. Bước vào kinh doanh chính thức.

Tiếp đó gặp nhà đầu tư forex Lê Văn Dẫn.
Và Gặp Tiếp bác Trịnh Xuân Trường Yoga Cười.

Tiếp theo có vợ ngày 24/12/2013 âm lịch(ngày 24/01/2014 dương lịch).

Hình Cưới

Giờ tập trung vào gia đình nhỏ bé và làm ăn thôi.

Thân chào các bạn đã bỏ chút thời gian xem qua
Cảm ơn

Phan Ngọc Lợi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét