Phan Ngọc Lợi | Facebook Ads | Google Adwords | SEO WebSite Biết quảng cáo Facebook ~ MINH HUY GROUP

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Biết quảng cáo Facebook

FACEBOOK ADS VÀ GOOGLE ADWORDS LÀ ĐÒN BẨY ĐỂ TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG


Sẽ như thế nào nếu ta không bị lệ thuộc vào các dịch vụ quảng cáo Facebook Ads, Google Adwords

Sẽ như thế nào nếu ta có thể thực hiện được các chiến lược quảng cáo Facebook Ads, Google Adwords –> Chắc chắn chi phí quảng cáo của bạn sẽ giảm rất nhiều.
 

Sẽ như thế nào nếu ta biết được các bí kíp, thủ thuật quảng cáo Facebook Ads, Google Adwords –> Chắc chắn ta sẽ vượt lên trên đối thủ

Sẽ như thế nào nếu ta kiểm soát được chiến lược quảng cáo Facebook Ads, Google Adwords của doanh nghiệp mình –> ta sẽ chủ động hơn trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tăng doanh số mà không sợ bị lộ hoặc bị đối thủ bắt bài.

Sẽ như thế nào nếu ta biết kiểm soát ngân sách quảng cáo Facebook Ads, Google Adwords –> ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền, thậm chí ngân sách quảng cáo của ta hạn hẹp thì cũng vẫn chạy quảng cáo được.


Facebook Ads và Google Adwords đều là các chương trình quảng cáo tự động. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn biết được cách cài đặt quảng cáo Facebook Ads, Google Adwords, biết được những bí kíp, thủ thuật để quảng cáo hiệu quả, giúp tăng doanh thu, tối đa hóa lợi nhuận, vượt qua đối thủ và ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh của mình?



Vậy điều gì khiến bạn tham gia khóa học

FACEBOOK ADS VÀ GOOGLE ADWORDS LÀ ĐÒN BẨY ĐỂ TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG

ngay lập tức! 


Ở phần trước, bạn đã biết được lợi hại của việc chủ doanh nghiệp tự thực hiện quảng cáo Facebook Ads, Google Adwords như thế rồi chứ. Và Quảng cáo Facebook Ads và Google Adwords chính là đòn bẩy để thúc đẩy tăng doanh số cho doanh nghiệp bạn.
 
Vậy đâu là điểm tựa cho đòn bẩy này của bạn. Đó chính là những kiến thức, bí kíp, thủ thuật, kỹ năng,… trong khóa học “Facebook Ads & Google Adwords - Đòn bẩy tăng doanh số”.
 
Nếu doanh nghiệp của bạn đang bế tắc, sắp phá sản,… thì khóa học này chính là chìa khóa tháo gỡ cho bạn vượt qua cơn khủng hoảng để gặt hái được thành công!
 
Khóa học này sẽ được tổ chức đào tạo trong hai ngày với những nội dung sau:


Ngày 1: Biết quảng cáo Facebook – Biết cách tạo ra một gia tài

Buổi sáng: Từ 8h đến 12h

Phần 1: Tổng quan về Facebook
-     Facebook là gì?
-     Những ai sử dụng Facebook?
-     Có bao nhiêu chiến lược quảng cáo Facebook?
Phần 2: Hướng dẫn cách tạo và sử dụng Profile, Group, Fanpage, Event phục vụ cho việc kinh doanh
-     Chiến lược xây dựng Nội dung – Content
-     Chiến lược up bài
-     Cách up bài tự động
-     Cách tạo bài viết lan truyền – viral marketing

Buổi chiều: Từ 13h30 đến 18h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét